Chương trình trung học và dự bị đại học tại Singapore

Chương trình trung học và dự bị đại học tại Singapore

Chương trình trung học và dự bị đại học tại Singapore Trường trung học ACS (International), Singapore tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình trung học và dự bị đại học của trường lúc 9h ngày 4/4 tại 26 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM.

Chương trình đào tạo của trường là sự kết hợp phương pháp giáo dục của Singapore và chương trình giảng dạy của tổ chức tú tài quốc tế (International Baccalaureate Organisation- IBO). Bằng tú tài quốc tế (IB) được công nhận trên toàn thế giới. IB cũng là điều kiện đầu vào các trường ĐH công lập hàng đầu tại Singapore cũng như các trường ĐH danh tiếng khác trên thế giới. Trường còn đào tạo chương trình phổ thông cơ sở quốc tế IGCSE với thời gian 4 năm, tương đương cấp 2 tai Việt Nam. IGCSE là chứng chỉ quốc tế về Giáo dục Trung học cơ sở, được công nhận toàn cầu. IGCSE tương đương với GCE "O" Level ( Singapore) và GCSE (Anh). IGCSE nổi tiếng về phát triển kỹ năng giáo dục sinh động: gợi nhớ kiến thức, kỹ năng diễn đạt bằng lời nói, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và kỹ năng phán xét.

d

Ngoài chương trình học chính khoá, học sinh còn có thể tham gia chương trình SAT (Scholastic Aptitude Test) là điều kiện bắt buộc để vào các trường ĐH hàng đầu của Mỹ cũng như các nước châu Âu. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp cho học sinh chương trình ngọai ngữ phụ như tiếng Hoa, Pháp, Nhật, Đức… Phương châm đào tạo của trường là tạo nên những công dân phát triển toàn diện về thể lực, trí lực, tinh thần và xã hội.

ACS có bốn kỳ nhập học vào tháng 1, 3, 6 và 9 dành cho học sinh quốc tế. Học sinh phải qua kỳ kiểm tra đầu vào với 2 môn thi toán bằng tiếng Anh và tiếng Anh. Trường thông báo tuyển sinh tại VN cho kỳ nhập học tháng 6.

ACS được thành lập năm 1886 là một trong những trường công lập lâu đời nhất ở Singapore. ACS (International) là nhánh đào tạo hệ quốc tế của trường Anglo – Chinese School. Từ năm 2008, ACS (International) nằm trong hệ thống trường được Chính phủ Singapore cấp học bổng đào tạo tài năng trẻ A*STAR.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM
ĐT : (08) 39304812 - 39304970

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 39252602 – 39253183

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn - Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

(Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm )
. Xem thêm Du học . Phong thuỷ sân vườn

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét