Cơ hội học bổng 100% học phí tại SIM

Cơ hội học bổng 100% học phí tại SIM

Cơ hội học bổng 100% học phí tại SIM 9h sáng ngày 24/10, đại diện trường Singapore of Institute Management (SIM - Singapore) có buổi báo cáo chi tiết về chương trình học của trường tại khách sạn Duxton, 63 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Cơ hội học bổng 100% học phí tại SIM dành cho sinh viên xuất sắc ở bậc cử nhân. Điều kiện đầu vào của SIM là học sinh đang học lớp 12 (hết học kỳ 1) hoặc đã tốt nghiệp PTTH, điểm trung bình từ 6.5 trở lên. Về tiếng Anh, yêu cầu IELTS từ 5.5 đến 6.0 hoặc TOEFL 550 đến 580 tùy từng ngành học.

Trong số các học sinh học ở SIM qua Hợp Điểm, có một số bạn đã giành được học bổng của trường và đã hoàn tất chương trình Diploma in Economics (DE) của trường Đại học London hạng xuất sắc như Nguyễn Lê Hoàng Trung, Nguyễn Lê Tuấn, Nguyễn Mạnh Hoài Vũ, Huỳnh Thị Kim Thu, Vũ Thị Phương Nhung, Lê Nguyễn Minh Uyên. Y tế Bói toán

f

Cũng trong năm nay, có bốn học sinh Việt Nam học tại SIM đã tốt nghiệp cử nhân hạng ưu, chương trình của đại học London như Bùi Phương Thảo (ngành Tài chính & Ngân hàng), Lê Thị Hải Yến (ngành Tài chính & Ngân hàng), Lê Vũ Anh Thư (ngành Tài chính & Kế toán), Trần Hữu Hùng (ngành Toán học & Kinh tế).

SIM được thành lập bởi Tổng cục Phát triển Kinh tế Singapore năm 1964. Với hơn 40 năm kinh nghiệm quản lý và đào tạo, SIM luôn nằm trong số trường có chất lượng đào tạo tốt nhất Singapore. Năm 2005 Bộ Giáo dục Singapore thành lập SIM University (Viện đại học SIM) và đây là trường đại học tư thục đầu tiên của Singapore. Trường đào tạo từ cao đẳng, đại học đến sau đại học với nhiều ngành nghề (QTKD, Tài chính, kế toán, kinh tế, ngân hàng, truyền thông, khoa học Xã hội…) do các trường quốc tế danh tiếng nhất thế giới liên kết giảng dạy và cấp bằng như University of London (Anh), State University of New York at Buffalo (Mỹ) và The University of Wollongong (Australia)…

Ở SIM sinh viên sẽ hài lòng với các cơ sở vật chất tốt với hai học xá, đó là SIM Headquarters và SIM Management House. Trường có hai thư viện quản lý lớn nhất Singapore. Sinh viên có thể xem bộ sưu tập có hơn 67.000 ảnh chụp, video, audio và các tài liệu trực tuyến cần thiết. Đặc biệt, nhiều vị trí lãnh đạo trong câu lạc bộ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa là những cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên tăng thêm khả năng làm chủ, trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Để biết nhiều thông tin hơn, liên lạc:

Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam

Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

- 8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM - ĐT: (08) 39252602 – 39253183

- 26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM - ĐT: (08) 39304812 - 39304992

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

(Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm)

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét