Dự bị đại học tại Santiam Christian, Mỹ

Dự bị đại học tại Santiam Christian, Mỹ

Dự bị đại học tại Santiam Christian, Mỹ Trường Santiam Christian chuyên đào tạo học sinh trung học phổ thông chuyển tiếp vào đại học tại Mỹ và các nước khác.
fdf

Ảnh: iced.

Sinh viên tốt nghiệp ở Santiam thường đỗ vào các trường danh tiếng như Harvad, M.I.T và trường Waseda của Nhật Bản. Trong 9 năm qua, trường luôn dẫn đầu về thành tích học tập và các hoạt động so với các trường công lập và trường dân lập ở bang Oregon. Tin tức Là học sinh trường Santiam, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình thể dục, kịch, âm nhạc, robot và những chuyến dã ngoại làm từ thiện trong nước và ngoài nước.

Khuôn viên trường được đặt ở ví trí lý tưởng với phong cảnh đẹp được bao quanh bởi những khu rừng và nông trại ở phía bắc Corvallis, bang Oregon. Ở trường Santiam, học sinh luôn cảm thấy an toàn được bảo vệ và có thể dễ dàng kết bạn và tham gia vào các hoạt động khác nhau.

Chương trình học của học sinh nước ngoài thường được quản lý bởi Northwest Student Services (trung tâm dịch vụ sinh viên phía bắc), LLC. Northwest Student Services (trung tâm dịch vụ sinh viên phía bắc), LLC là cầu nối giữa trường Santiam và các trường khác trong khu vực Western của bang Oregon.

Học phí: 20.525 USD bao gồm học phí, bảo hiểm, nhà ở, thư không hoàn lại, phí đăng ký 650 USD.

Theo phiếu thu tiền gồm tất cả tài liệu , một cuộc phỏng vấn. Khi cuộc phỏng vấn thành công thì toàn bộ học phí sẽ được thông báo trong mẫu thư mời I-20.

Liên hệ: Santiam Christian School

Đại diện tại Hà Nội - Trung tân tư vấn và phát triển giáo dục quốc tế ICED

Địa chỉ: Số 24 Ngõ 27 Cát Linh - Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.3747 4459/ 0912 683 836

Website: www.iced.edu.vn, www.santiamchristian.org

Email: ; hoangnd9@vnn.vn info@nwstudentservices.com

(Nguồn: Iced)

. Y tế

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét