Lựa chọn khóa học phù hợp cùng MDIS

Lựa chọn khóa học phù hợp cùng MDIS

Lựa chọn khóa học phù hợp cùng MDIS MDIS luôn tiên phong với những khoá đào tạo thực sự đáp ứng nhu cầu của các nền kinh tế đang phát triển.
Ảnh: Mdis

Ảnh: Mdis

Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) luôn tiên phong với những khoá đào tạo thực sự đáp ứng nhu cầu của các nền kinh tế đang phát triển từ các ngành truyền thống như: quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Marketing, kế toán, tài chính kế toán, công nghệ thông tin; du lịch và quản trị khách sạn hay các ngành mới nổi như truyền thông đại chúng; khoa học y sinh; quản trị dược phẩm.

MDIS đã nghiên cứu và mở thêm rất nhiều khoá học đón đầu sự phát triển của đời sống hiện đại như: cử nhân truyền thông số (Digital Media), tài chính ngân hàng; ngân hàng và quản lý tài sản; ngân hàng và quản lý đầu tư; đặc biệt MDIS đã chính thức tuyển sinh các khoá học trong ngành kỹ thuật như: kỹ thuật thiết kế máy và kỹ thuật chế tạo máy. Visa du học Với bậc thạc sĩ, MDIS hiện đã tuyển sinh khoá học du lịch quốc tế và quản trị khách sạn và chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh học qua mạng (Online MBA).

Tiến sỹ Eric Kuan, Hiệu trưởng MDIS sẽ giúp học sinh định hướng nghề nghiệp tại hai buổi hội thảo

TP HCM: 14h-17h ngày 18/7 tại KS.Sheraton – 88 đồng khởi, quận 1.

Liên hệ: Trung tâm du học EDULINKS. 439 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình. Tel: (08) 3847 9525

Hà Nội: 9h -12h ngày 19/7 tại KS. Daewoo, 360 Kim Mã.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo SMT (Trung tâm đào tạo uỷ quyền của MDIS tại Việt nam) 26 Nguyễn Thị Định, P. Phong thuỷ sân vườn Trung Hoà, Cầu Giấy. Tel: 04 3 5561888

Để đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn khoá học về khoa học cuộc sống, MDIS đã đầu tư hơn 6,3 triệu đô Singapore cho việc đầu tư 6 phòng thí nghiệm hiện đại.

Điểm đặc biệt của MDIS khi đưa ra các chuyên ngành đào tạo là các khoá học luôn gắn với nhu cầu thực tế của nền kinh tế và MDIS luôn chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất một cách kỹ lưỡng để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên. Minh chứng cụ thể cho điều này thể hiện qua hệ thống các phòng máy tính hiện đại; các phòng thí nghiệm y sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống trường quay và đài phát thanh sử dụng công nghệ mới nhất; trung tâm thực hành du lịch và khách sạn theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao; và hiện MDIS đang xây dựng hệ thống 4 nhà xưởng và trang bị máy móc hiện đại phục vụ cho ngành cơ khí thiết kế chế tạo máy.

Việc xác định đúng chuyên ngành học phù hợp nhất với bản thân sẽ giúp các sinh viên đặt nền móng vững chắc cho những thành công nghề nghiệp trong tương lai.

Với hơn 13.500 sinh viên đang theo học, MDIS đã và đang nuôi dưỡng thành công rất nhiều nhân tài cho các nền kinh tế tại Đông Nam Á.

Nguồn: VPDD MDIS tại Việt Nam

Tầng 9, toà nhà VIT, 519 Kim Mã, Hà Nội

Tel: 04 22 20 9292; Email: mdisvietnam@gmail.com

Website: www.mdis.vn  ; Tư vấn online: Yahoo: mdisvn_tuvanonline

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét