Triển lãm các trường cao đẳng cộng đồng Mỹ

Triển lãm các trường cao đẳng cộng đồng Mỹ

Triển lãm các trường cao đẳng cộng đồng Mỹ Chương trình do Viện giáo dục Quốc tế (IIE-Việt Nam) tổ chức từ 14h đến 18h các ngày 1/10 tại khách sạn New World, TP HCM và ngày 3/10 tại khách sạn Horison, Hà Nội.

Đại diện từ 23 trường cao đẳng cộng đồng Mỹ sẽ gặp gỡ, trực tiếp thảo luận, tư vấn học sinh, sinh viên, phụ huynh tham gia chương trình. Tại các buổi nói chuyện chuyên đề trong triển lãm, Hiệp hội các trường cao đằng cộng đồng Mỹ (AACC) và Viên chức Lãnh sự sẽ trình bày về "Những lợi ích của việc học cao đẳng cộng đồng" và "Visa du học Mỹ".

Các trường tham dự triển lãm:

1. Bellevue Community College
2. Bunker Hill Community College
3. Cascadia Community College
4. Citrus College
5. City College of San Francisco
6. Visa du học Mỹ Clark College
7. College of the Desert
8. Everett Community College
9. Glendale Community College
10. Herkimer County Community College
11. Lake Superior College
12.  Chính sách tuyển sinh mở cửa của nhiều trường cao đằng cộng đồng giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội học tập. Hầu hết các trường cao đẳng cộng đồng đều nhận sinh viên có điểm Toefl khoảng 400 điểm (thi trên giấy) và 80 điểm (thi trên máy tính) hoặc chấp nhận điểm IELTS. Đặc biệt, các trường này thường có các chương trình tiếng Anh chuyên sâu và đa dạng để tạo điều kiện cho những sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh có thể vào học. Các trường cao đẳng cộng đồng còn có rất nhiều chương trình hỗ trợ, giao lưu văn hóa bao gồm tư vấn học tập, định hướng nghề nghiệp, các khóa học phát triển, trong đó có nhiều hoạt động dành riêng cho sinh viên quốc tế. Sinh viên của các trường cao đẳng cộng đồng có cơ hội làm việc thông qua chương trình đào tạo thực tế (OPT) 1 năm trước khi chuyển tiếp lên đại học 4 năm.

IIE là một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp thông tin chính xác và miễn phí về hệ thống giáo dục Mỹ và tư vấn về cơ hội du học ở Mỹ cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, các nhà giáo dục và công chúng nói chung với tư cách là đại diện cho Education USA của Mỹ.

Liên hệ: Viện giáo dục quốc tế IIE

11 Bis Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM

Tel: (84-8) 911 8092; Email: edu.assistant@iievn.org

C9 Giảng Võ , Ba Đình, Hà Nội

Tell: (84-4)726 2524; Email: iievietnam@iievn.org

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét