Đại học công lập SMU, Singapore

Đại học công lập SMU, Singapore

Đại học công lập SMU, Singapore Trường thông báo tuyển sinh khóa Bridging 2010. Chương trình dành cho học sinh đã tốt nghiệp PTTH và có điểm trung bình 8.0 và có điểm SAT1 1.700.

Khóa học mang đến cho học sinh cơ hội trúng tuyển vào SMU. Học sinh sẽ học Academic Writing (kĩ năng viết), Presentation Skills (kĩ năng thuyết trình), Debate (tranh luận) là 3 kĩ năng rất quan trọng tại SMU cũng như trong công việc. Giáo viên sẽ giao cho học sinh các assignment (bài tập về nhà) và project (dự án), qua đó các kĩ năng của học sinh sẽ ngày một hoàn thiện sau mỗi bài viết, thuyết trình. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hoàn thiện kỹ năng SAT1 để lấy điểm số tốt hơn cho kỳ thi SAT1 thi vào tháng 5 tại Singapore.

Trong trường hợp học sinh chưa có điểm SAT1 quốc tế, có thể đăng ký tham gia kỳ thi tuyển vào trường được tổ chức theo lịch như sau:

TP HCM: Tại khách sạn Duxton – 63 Nguyễn Huệ, quận 1

Hội thảo: 18h ngày 12/9

-Thi SAT1: 8h30 ngày 13/9

-Thi viết luận: 14h ngày 13/9

- Phỏng vấn: ngày 16/9 (sẽ được bố trí cụ thể và thông báo sau)

* Đối với các thí sinh thi tại TP HCM, vui lòng đăng ký trước ngày 10/9

Hà Nội: Tại khách sạn Fortuna – 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình

- Hội thảo: 18h ngày 27/9

- Thi SAT1: 8h30 ngày 28/9

- Thi viết luận: 14h ngày 28/9

Phỏng vấn: ngày 29/9 (sẽ được bố trí cụ thể và thông báo sau)

* Thí sinh thi tại Hà Nội đăng ký trước ngày 24/9

Chương trình giảng dạy được đảm nhận bởi 85% giảng viên có học vị tiến sĩ tốt nghiệp từ nhiều đại học danh tiếng trên thế giới.

Chương trình đào tạo:

-  Khoa kế toán

-  Khoa quản trị kinh doanh (tài chính, quản lý, marketing, điều hành, tài chính định lượng….)

-  Khoa kinh tế học

-  Khoa quản lý hệ thống thông tin

-  Khoa luật

-  Khoa khoa học xã hội (tâm lý, chính trị, xã hội học)

Là đại học công lập hàng đầu về đào tạo quản lý và được hỗ trợ bởi Chính Phủ Singapore. Nổi tiếng với phương pháp giảng dạy tương tác, toàn diện theo mô hình của Mỹ, được thiết kế liên thông với trường kinh doanh Wharton (thuộc Đại học Pennsylvania) và ĐH Carnegie Mellon, danh tiếng ngày một lớn mạnh của SMU đã thu hút sinh viên đến từ hơn 23 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Chương trình học lấy văn bằng đôi cũng là một cho phép các sinh viên giỏi học cùng lúc hai trong số các chuyên ngành này. Chương trình trao đổi sinh viên cho phép sinh viên tích lũy kinh nghiệm từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Các chuyến đi thực tập, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh trong và ngoài nước hay những dự án dịch vụ cộng đồng, đã giúp cho nhà trường tạo ra những sinh viên giỏi, tự tin, và có kỹ năng giao tiếp tốt. 100% sinh viên tốt nghiệp đều được làm việc trong các ngành nghề yêu thích với mức lương cao, 84% được tuyển dụng trước khi tốt nghiệp (theo khảo sát việc làm sinh viên tốt nghiệp năm 2007).

Hiện tại SMU đang tuyển sinh cho khóa Bridging khai giảng vào đầu tháng 1/2010. Tại sao bạn nên tham gia vào khóa Bridging? Sau khi hoàn tất khóa học Briding và trở thành sinh viên chính thức của SMU, các bạn sẽ được hưởng chính sách trợ cấp học phí từ Chính phủ Singapore, chính sách vay học phí và sinh hoạt phí, và có cơ hội làm việc tại Singapore 3 năm, tham gia phỏng vấn học bổng với hơn 200 khoản học bổng được cung cấp từ 6 khoa của trường và các tổ chức kinh tế, các công ty hàng đầu tại Singapore.

Liên hệ: Công ty tư vấn GD mạng lưới Quốc tế (INEC)

Địa chỉ: 506/15/22 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM

Điện thoại: (08) 38642 900, (08) 38686 400. Tin tức

Tư vấn trực tiếp: 0903.169688 – 0908.433097 – 0903.361453

Email:  inec@vnn.vn, info@inec.vn  Website: www.inec.vn

N.Đ.

dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét