Rèn tiếng Anh “săn” học bổng

Rèn tiếng Anh "săn" học bổng

Rèn tiếng Anh "săn" học bổng Là một trong những tổ chức giáo dục quốc tế có uy tín, Language Link đã liên kết hợp tác giáo dục với nhiều trường đại học và tổ chức quốc tế để đào tạo các chương trình như khóa đào tạo giáo viên tiếng Anh quốc tế, các chương trình dự bị đại học (IFY), cao đẳng và mini-MBA tại Việt Nam.

Với thế mạnh là chất lượng đào tạo vượt trội, đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và có phương pháp sư phạm, chương trình đào tạo phong phú và có tính thực tiễn cao, Language Link luôn là lựa chọn số một dành cho những ai muốn trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh trong môi trường chuẩn quốc tế. Ngoài ra, khi theo học tại Language Link, học viên luôn được tạo mọi cơ hội để dành được những học bổng trong nước và quốc tế.

Học viên đăng ký khóa tiếng Anh giao tiếp quốc tế đến trước ngày 15/7, sẽ được tặng ngay học bổng "Tiếp Sức Việt Nam" gồm 900.000 VND và cơ hội nhận được những học bổng toàn phần, bán phần chương trình học tiếng Anh 10 tuần tại Language Link London và những trường Đại Học danh tiếng của Vương Quốc Anh như Northumbria, Bangor và Middlesex... nằm trong chương trình quà tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 Language Link UK. Khi tham dự khóa tiếng Anh giao tiếp quốc tế tại Language Link, học viên sẽ được theo học trong môi trường nói tiếng Anh hiện đại bao với giáo viên bản ngữ trên lớp; tự học trong trung tâm thông tin hiện đại hoàn toàn miễn phí với internet, sách, báo,tài liệu cao cấp; được trang bị những kỹ năng mềm phục vụ công việc và thăng tiến như làm việc nhóm, thuyết trình, quản lý thời gian, giao tiếp và giải quyết vấn đề thông qua module Career Link mới được áp dụng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội được tham dự câu lạc bộ ngoại khóa Culture Link diễn ra vào chủ nhật thứ ba hàng tháng. Câu lạc bộ là nơi để giáo viên và học viên cùng gặp gỡ, trao đổi và thực hành qua những chủ đề phong phú và thiết thực như nấu ăn, nhảy hiện đại, dã ngoại, thăm viện bảo tàng...

Liên hệ: Language Link Việt Nam:

- 24 Đại Cồ Việt: 043. 9744999

- 36 Cát Linh: 043. Phong thuỷ phòng khách 7338402

- 80A Láng Hạ: 043. 7763388

Website: www.llv.edu.vn

N.Đ.

 

 

. Visa du học Anh
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét