Học bổng 70% học phí tại Singopore

Học bổng 70% học phí tại Singopore

Học bổng 70% học phí tại Singopore UWIC Châu Á dành 30 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Chương trình học bổng lên đến 70% học phí cho 3 năm cử nhân trị giá S$18,000 mỗi suất với tổng quỹ học bổng hơn S$500.000.
Ảnh:

Ảnh: uwic.

Năm 2008, EASB liên kết với trường đại học Queen Margaret (QMU) và đại học Wales (UWIC) thành lập khu học xá Châu Á tại Singapore – đây là 2 trường đại học Anh quốc đầu tiên thành lập chi nhánh tại Singapore.

Theo sau thành công của đại học Queen Magaret (QMU), một trường đại học thứ 2 của Anh quốc, University of Wales Institute, Cardiff (UWIC), đã quyết định cùng với học viện EASB thành lập phân hiệu Châu Á tại Singapore. Phong thuỷ theo tuổi Khu học xá UWIC Châu Á chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2009. Đây là khu học xá hiện đại vừa mới được nâng cấp toàn diện với các trang thiết bị tối tân nhất, sẵn sàng cho việc tuyển sinh.

UWIC sẽ tập trung vào thế mạnh của mình là các chương trình quản lý, kinh doanh và tài chính ngân hàng với các chương trình đa dạng:

-  Cử nhân quản trị kinh doanh (Thương mại quốc tế)

-  Cử nhân quản trị kinh doanh (Quản lý nguồn nhân lực quốc tế)

-  Cử nhân quản trị kinh doanh

-  Cử nhân tài chính – ngân hàng

-  Cử nhân kế toán

-  Cử nhân quản lý hệ thống thông tin

-  Thạc sĩ QTKD tổng quát

-  Thạc sĩ quản lý dự án

Tất cả các ứng viên phải đạt các yêu cầu sau để được dự thi học bổng

+  Tốt nghiệp PTTH, điểm trung bình 8.0 trở lên

+  IELTS 6.0 (còn giá trị Quốc tế)

Hạn chót: 30/5/2009

Những học sinh học hết lớp 10 có thể xin học tại UWIC Châu Á bắt đầu với chương trình tiếng Anh và dự bị đại học. Visa du học Mỹ Các bạn đã tốt nghiệp PTTH có thể vào thẳng chương trình cử nhân sau khi hoàn tất khóa tiếng Anh

Nếu các bạn muốn trở thành những sinh viên đầu tiên của UWIC tại Singapore, hãy ghi danh ngay để kịp đợt khai giảng tháng 7/2009.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website: www.easb.edu.sg hoặc email: duhoc@easb.edu.sg. Hotline: 0903965942

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét