Hội thảo đại học HELP, Maylaysia

Hội thảo đại học HELP, Maylaysia

Hội thảo đại học HELP, Maylaysia HELP, Malaysia phối hợp với Trung tâm du học Edulinks tổ chức hội thảo giới thiệu các chương trình học tập và cơ hội chuyển tiếp tại các nước Anh, Australia, Mỹ vào lúc 17h ngày 7/4 tại lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM.

Nằm tại trung tâm thủ đô Kualur Lumpur, Malaysia, đại học HELP được thành lập trên tiêu chí trở thành trung tâm giáo dục cao cấp của Malaysia với hơn 8.500 sinh viên và 350 giảng viên. Visa du học Úc Trường đào tạo từ khoá tiếng Anh, dự bị đại học, đại học và thạc sĩ các chuyên ngành: kinh tế, thương mại, quản lý, tài chính, luật, tâm lý học, công nghệ thông tin, kỹ sư, và quản lý khách sạn.

HELP liên kết giảng dạy và cấp bằng của các đại học danh tiếng trên thế giới như London School of Economics, đại học Birmingham, đại học Cardiff của Vương quốc Anh và 5 đại học hàng đầu của Australia như đại học Queensland, đại học Melbourne, đại học Sydney, đại học quốc gia Australia , đại học Western Australia và các đại học của Mỹ như đại học Pepperdine, đại học American ( Washington DC).

Chi phí học tập và sinh hoạt tại Malaysia khoảng 8.000 USD/một năm. Sinh viên có thể chuyển tiếp linh hoạt đến các đại học khác ở Anh, Australia, Mỹ, Canada, và New Zealand trong thời gian một hay hai năm để tiếp tục hoàn tất khoá học.

HELP có 1.500 sinh viên quốc tế sinh viên đến từ 59 quốc gia tạo nên môi trường học tập đa văn hoá. Học tại HELP, sinh viên sẽ ở tại ký túc xá của trường, nằm tại trung tâm Kualur Lumpur với trang thiết bị đầy đủ cho sinh viên tham gia các hoạt động văn vui chơi giải trí, thể dục thể thao giải trí và các chương trình ngoại khoá ngoài giờ học. Xem thêm Xin Visa

Quà tặng USB (1Gb) cho tất cả các học sinh đăng ký trong tháng 4

Liên hệ: Trung tâm du học EDULINKS

Lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM

Tel: 08.822 4276 – Email: info@edulinks.com.vn  

 www.edulinks.com.vn / www.help.edu.my

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét