Ngành du lịch khách sạn tại Singapore

Ngành du lịch khách sạn tại Singapore

Ngành du lịch khách sạn tại Singapore Công ty tư vấn và dịch thuật Đức Anh giới thiệu ngành quan trị du lịch và khách sạn tại các trường hàng đầu Singapore.

TMIS- Viện quản trị du lịch Singapore: Miễn Phí ghi danh Visa $749 cho sinh viên quốc tế ghi danh khóa tiếng Anh cho đợt khai giảng 4/5 và 27/7/2009. Hồ sơ nộp trước 31/3/2009. Chương trình cử nhân kinh doanh quản trị du lịch SCU, học bổng S$ 5,000 cho những học sinh có IELTS 6.0 và vượt qua bài Essay của trường, áp dụng cho đợt nhập học tháng 4 và tháng 7.

EASB- East Asia School of Business: học bổng đến 70% học phí. Sinh viên học chương trình của trường đại học Anh Quốc tại cơ sở đào tạo của Anh Quốc ngay giữa lòng Singapore.

SSC- Shelton School of Commerce: Học bổng đến 50% dành cho sinh viên xuất sắc.

Tất cả các trường khác như: MDIS, APMI, Raffle...: sinh viên học lý thuyết và thực hành có trả lương trong thời gian học.

Cơ hội dành cho du học sinh đang học và đã tốt nghiệp ngành học du lịch- khách sạn:

+ Thực hành có trả lương trong thời gian học, mức lương từ $500- 1000/ tháng;

+ Giới thiệu việc làm hoặc được tuyển dụng ngay tại Singapore, với mức lương từ S$1500/ tháng (Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng) và S$2000/ tháng (Sinh viên tốt nghiệp đại học).

+ Giới thiệu việc làm hoặc được tuyển dụng trong các nước ĐNA, hoặc trung đông, châu Âu, với mức lương từ US$1500/ tháng (Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng) và US$3000/ tháng (Sinh viên tốt nghiệp đại học)

Chương trình học học sinh có thể lựa chọn

Cao đẳng du lịch lữ hành quốc tế IATA-UFTAA: Đây là chương trình đào tạo nghề của Hiệp hội vận chuyển hàng không quốc tế (IATA) và Liên đoàn hiệp hội lữ hành quốc tế (UFTAA). Chương trình được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức, tạo tối đa cơ hội nghề nghiệp trong ngành công nghiệp du lịch lữ hành.

Cao đẳng du lịch WSQ: Chương trình bao gồm 12 tháng học ở lớp, và 12 tháng thực tập tại Singapore (không bắt buộc). Sinh viên sẽ nhận được trợ cấp thực tập từ S$ 500 đến S$ 800/ mỗi tháng. Sinh viên tốt nghiệp được vào thẳng năm 2 cử nhân đại học Southern Cross (Australia) tại TMIS và có cơ hội ghi danh vào các trường cao đẳng, đại học công lập của Singapore trong tương lai. Bằng cấp quốc gia được trao bởi cơ quan phát triển nguồn nhân lực Singapore (WDA). Phong thuỷ phòng khách Chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi những chuyên gia trong ngành. Chứng nhận WSQ sẽ được bộ lao động Singapore (MOM) công nhận khi xin thị thực làm việc và định cư tại Singapore.

+ Cử nhân kinh doanh về quản trị du lịch – cấp bằng đại học Southern Cross, Australia;

+ Cử nhân kinh doanh về quản trị du lịch – cấp bằng đại học Staffordshire, Anh Quốc;

+ Cử nhân kinh doanh về quản trị du lịch – cấp bằng đại học Queen Marget, Anh Quốc;

+ Cử nhân kinh doanh về quản trị du lịch – cấp bằng đại học Wales, Cardiff.

Các khóa học cử nhân cung cấp cho sinh viên sự chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp thành công trong lĩnh vực quản lý du lịch và dịch vụ khách hàng. Định cư Mỹ Sinh viên tốt nghiệp sẽ phù hợp với những công việc như quản lý chuyên nghiệp ở khu nghỉ mát và khách sạn, câu lạc bộ, hãng hàng không, điểm thu hút khách du lịch, quản lý sự kiện…

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh

Hà Nội: 96 Lò Đúc
ĐT: (04) 3 9716 229 hoặc (04) 3 9720 889, Email:
Duhoc@ducanh.edu.vn

TP HMC: Số 176B đường CMTT, Q. 3
ĐT: (08) 39302566, Email:
ducanhcis01@gmail.com

Hải Phòng : 32F, Điện Biên Phủ
ĐT: 0313 686 689, email:
dichthuatducanh@vnn.vn

Đà Nẵng: Số 127 Hoàng Hoa Thám
ĐT: 05113 889 525, email: Ducanhdn@vnn.vn

www.ducanhduhoc.com

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét