Học viện MDIS, Singapore

Học viện MDIS, Singapore

Học viện MDIS, Singapore Trường tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình tuyển sinh cho kỳ nhập học ngày 12/11/2007 ở Hà Nội từ 9h30 đến 12h ngày 16/9 tại khách sạn Daewoo (360 Kim Mã) và tại TP HCM từ 14h đến 17h ngày 16/9 ở khách sạn Legend (2A - 4A Tôn Đức Thắng, quận 1).

Được thành lập từ năm 1956, Học viện phát triển quản lý Singapore(MDIS) là học viện phi lợi nhuận chuyên nghiệp lâu đời nhất. Trường đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của Singapore và khu vực.

MDIS đã được cấp Chứng nhận chất lượng Singapore (SQC) vào năm 2003 và đặc biệt là chứng nhận CaseTrust vào tháng 8/2005. Sự thành đạt của sinh viên tốt nghiệp từ MDIS càng khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cam kết của học viện về tiêu chuẩn đào tạo.

Các chương trình đào tạo của MDIS:

-  Kinh tế và quản lý: Quản trị kinh doanh, kế toán tài chính, thương mại quốc tế, marketing, marketing quốc tế, kế toán, kinh doanh - máy tính (Business Computing).

-  Công nghệ thông tin: An ninh máy tính, thiết kế và quản trị mạng.

-  Truyền thông đại chúng: bao gồm các môn chuyên ngành về truyền thông, báo chí, truyền hình, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, quảng cáo.

-  Du lịch và quản trị khách sạn.

-  Khoa học y sinh, quản trị dược phẩm.

-  Thạc sĩ: Tài chính ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh (MBA), kinh doanh quốc tế, truyền thông đại chúng.

-  Tiến sĩ: quản trị kinh doanh.

-  Tiếng Anh: Tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh kinh tế.

MDIS đặc biệt chú trọng việc đầu tư cho cở sở vật chất và trang bị học tập cho sinh viên. Với trị giá đầu tư 35 triệu Đôla Singapore, khu học xá rộng 3 hécta có các lớp học được trang bị tối tân, 6 phòng thí nghiệm y sinh học, các phòng máy tính, một trường quay cho ngành truyền thông đại chúng, các trang thiết bị thể thao như phòng tập, sân bóng rổ, tennis và đặc biệt là một sân khấu phục vụ cho việc tổ chức những lễ hội và sự kiện. Ngoài ra cũng có một trung tâm đào tạo khác là MDIS Dhoby Ghaut năm tại đường Orchard.

MDIS có các chương trình liên kết đào tạo và cấp bằng của các đại học đối tác danh tiếng trên thế giới của Anh, Mỹ, Pháp và Australia.

Tại Anh: Đại học Bradford, Sunderland và Wales.

Tại Mỹ: Trường Oklahoma, Ottawa.

Tại Australia: Trường Edith Cowan, Southern Cross.

Tại Pháp: Trường đào tạo sau đại học Grenoble.

Đội ngũ giảng viên tại MDIS:

- Giảng viên của MDIS là những người có trình độ chuyên môn bậc cao, có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực họ giảng dạy và kinh nghiệm giảng dạy. Visa du học Úc

-  Phòng quản lý các giảng viên luôn theo sát các bài giảng của giảng viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn và đem lại nhiều ích lợi nhất cho các sinh viên.

-  Ban lãnh đạo học viện thường xuyên đi thăm khu học xá và khu lớp học để lắng nghe ý kiến phản hồi của các sinh viên và giảng viên. Hoạt động này giúp sinh viên hiểu được những tâm tư, nguyện vọng, bức xúc của sinh viên trong học tập để từ đó có hướng cải thiện tốt hơn.

Phương pháp giảng dạy:

Sinh viên được yêu cầu tham gia lớp học tích cực thông qua các bài tập thảo luận nhóm và các buổi trao đổi tại lớp học. Họ cũng sẽ làm rất nhiều bài luận (assignment), thực hiện các bài thuyết trình trước lớp. Các bài học liên quan nhiều đến các bài tập tình huống, giúp học viên phát triển óc phân tích và biết cách ứng dụng những kiến thức học được ở trên lớp vào thực tế cuộc sống.

Việc cấp bằng:

Các học viên sau khi hoàn thành khoá học ở bậc chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cao đẳng chuyên sâu sẽ nhận được bằng do MDIS và đại học đối tác đồng cấp. Ở các bậc cử nhân, thạc sĩ hoặc tiến sĩ, các sinh viên sẽ được cấp bằng bởi chính các đại học đối tác của MDIS. Xem thêm Visa du học Úc Những bằng cấp này có giá trị quốc tế và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Tại TP HCM liên hệ: Công ty Á Âu
52 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận. ĐT: 08-8458867.

Tại Hà Nội liên hệ: Công ty ASCI
93 Giang Văn Minh. ĐT: 04-2730966.

Chi tiết xin liên hệ: Văn phòng đại diện MDIS tại Việt Nam
P 808, tầng 8, Trung tâm thương mại Daeha (Cạnh KS Daewoo)
360 Kim Mã, Hà Nội. ĐT: (04) 7714317
Email: mdisvietnam@hn.vnn.vn
Website: www.mdis.vn
Tư vấn online:   YM: mdisvn_tuvanonline Skype: mdisvn_tuvanonline

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét